TIN TỨC MỚI NHẤT

26# thiết kế bạn có thể xem để trang trí cho nội thất phòng khách

26#  thiết kế bạn có thể  xem để trang trí cho nội thất phòng khách

Không gian phòng khách được làm sang trọng hơn bằng mẫu giấy dán tường 88267-1.


Kệ tủ tivi kết hợp với kệ trang trí gỗ công nghiệp hiện đại, đơn giản và ấn tượng sẽ làm nên sự khác biệt cho không gian phòng khách chung cư.


Kệ tivi gỗ công nghiệp với chân trụ sắt độc đáo mang lại vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách biệt thự hiện đại.


Bộ sofa tân cổ điển với vải nhung mang lại cảm giác ấm áp và mềm mại.


Mẫu giấy dán tường hàn quốc màu vàng đơn sắc hiện đại này cung cấp cho không gian phòng khách, phòng ngủ, văn phòng, showroo, khách sạn....một phong cách hiện đại và trẻ trung.


Bàn trà gỗ óc chó phong cách tân cổ điển luôn mang đến sự trang trọng. Nhất là khi được kết hợp với mặt đá tạo nên sự chắc chắn, màu sắc ấn tượng hơn.


Việc thi công kệ tivi gỗ công nghiệp hiện đại đối với chung cư An Bình city đã được thực hiện.


. Mẫu bàn trà 2 tầng chân kim loại mạ vàng thiết kế độc đáo, với một bàn hình chữ nhật ốp đá đen và một bàn tròn ốp đá trắng, tạo nên một cảm giác trẻ trung, năng động cho không gian.


của bạn Mẫu cầu thang với lan can bằng kính cường lực cao cấp, kết hợp với mặt bậc ốp đá nhân tạo sẽ góp phần tạo nên giá trị thẩm mỹ cao cho không gian ngôi nhà của bạn.


Sắc trắng tinh tế kết hợp với đồ nội thất phong cách tân cổ điển và sắc nâu của gỗ đã tạo nên một vẻ đẹp tinh tế cho không gian phòng khách biệt thự.


Nét đẹp nhẹ nhàng tinh tế được tạo ra bởi những đường nét mềm mại của bàn trà giúp khiến căn phòng trở nên tự nhiên hơn.


Mẫu sofa đơn độc đáo cho phòng khách với thiết kế tinh tế từ lớp bọc nỉ da ấn tượng.


Tạo ra một không gian trang nhã, sang trọng và cao cấp cho các căn nhà, biệt thự theo phong cách hiện đại bằng cách thiết kế phòng khách.


Phòng khách chung cư cao cấp được thiết kế với cách bố trí nội thất khoa học hợp lí.


Phòng khách căn hộ chung cư sẽ có một sự kết hợp ấn tượng với sofa góc hiện đại có vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung, tranh đen trắng, thảm trải sàn, bàn trà phá cách và ghế đơn bọc da.


Bàn trà mặt đá sáng bóng sẽ làm nên sự khác biệt trong không gian phòng khách của gia đình bằng cách tăng thêm giá trị thẩm mỹ.


Sofa gỗ óc chó cao cấp bọc da nâu trầm mềm mại với thiết kế hiện đại đơn giản nhưng tinh tế nhẹ nhàng của phòng khách chung cư, nhà phố sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với sự sang trọng của nó.


Mẫu bàn ghế phòng khách cổ điển, được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên óc chó, với sofa bọc da cao cấp và chân ghế gỗ óc chó tinh tế.


Ghế sofa gỗ óc chó hiện đại được đặt ở vị trí trung tâm của căn phòng sẽ làm nên giá trị thẩm mỹ cho không gian sống của mỗi gia đình.


Phòng khách chung cư đó có điểm đặc biệt là các mặt đá ốp tường giữa trung tâm phòng gần với nơi để tivi, mang lại vẻ đẹp hiện đại của kiến trúc sư. Thêm vào đó, đèn lửa giả được thiết kế tạo nên một mình quan tuyệt vời. Bên trong, đống lửa giả được thiết kế cũng gây ấn tượng mạnh, nhiều người sẽ lầm tưởng bạn đang dùng củi thật để đốt.


Với sự đẹp độc đáo và trẻ trung, đá ốp tường phòng khách màu trắng tự nhiên nhấn những đường vân sinh động đã trở thành xu hướng được nhiều gia chủ ưa chuộng để trang trí ngôi nhà của họ.


. Sofa văng tân cổ điển với chất liệu vải bọc màu kem sẽ tạo nên một không gian tiếp khách và sinh hoạt sang trọng.


Bàn trà gỗ tự nhiên với phong cách tân cổ điển trang trí phòng khách biệt thự,nhà phố sang trọng


Mẫu thiết kế vách tivi ốp đá màu trắng với những đốm vân xám đen loang tạo nên điểm nhấn rất nổi bật, góp phần tạo nên ấn tượng cho không gian phòng khách. Mẫu này phù hợp với các căn hộ, nhà phố, biệt thự có phong cách hiện đại.


gỗ tự nhiên. Bạn đang cần tìm một bộ bàn ghế sofa gỗ tự nhiên nhưng vẫn chưa tìm được mẫu phù hợp? Không cần lo, Morsofa sẽ giúp bạn. Hãng này chuyên sản xuất các mẫu sofa đẹp với đa dạng phong cách, kiểu dáng và chất liệu gỗ tự nhiên.


Bộ sofa đặc biệt với khung gỗ bằng gỗ óc chó tự nhiên cao cấp, kết hợp với đệm bọc nhung màu nâu êm ái sẽ làm nên sự hoàn hảo cho phòng khách biệt thự tân cổ điển.


Related

Share